P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรอบคัน Changan Deepal L07 ปทุมธานี ชลบุรี โคราช 2024

เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรอบคัน Changan Deepal L07 ปทุมธานี ชลบุรี โคราช 2024 หลายๆท่านก็คงจะได้รับรถกันไปแล้วนะครับ สำหรับ Changan Deepal L07 ก็ถือว่าเป็นรถที่ออกแบบมาหรูหรามาก ทั้งภายนอกและภายใน สำหรับการปกป้องสีก็มีหลากหลาย ทั้งการเคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอย หรือเคลือบเซรามิก + ฟิล์มใสกันรอยชุดหน้าจุดเสี่ยงสะเก็ดหิน รวมไปถึงการปกป้องช่วงล่าง การพ่นกันสนิม หรือพ่นกันสนิมเก็บเสียง ทั้งหมดนี้มีให้บริการอยู่ที่ P Care Full Protection ปทุมธานี ชลบุรี โคราช #มาหาเราครบจบที่เดียว

เคลือบเซรามิกเรามีให้บริการถึง 4 โปรแกรม
การเตรียมผิว เพื่อให้ได้งานที่เงาๆคมๆ ในงานเคลือบเซรามิก การขัดปรับผิวมีหลายประเภท แต่ถ้าต้องการแบบเงาสุดๆ เงาเป็นกระจก ก็ต้องขัดด้วยเทคนิคขั้นสูงที่เรียกว่า การขัดปรับผิวส้มหรือขัดแบบMirror Finish ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการทำให้รถที่เคลือบไปแล้วสวยเงางาม หลังจากเตรียมผิวแล้ว ก็มาดูกันต่อที่ผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิก ที่ P Care Full Protection มีผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิกให้เลือกถึง 4 แพ็คเกจ แตกต่างกันตามคุณสมบัติ ซึ่งแพ็คเกจตัวท็อปสุดคือ AMT Super Resin ที่มีคุณสมบัติฟื่นฟูริ้วรอยขนแมวได้ด้วยเมื่อโดนความร้อน แต่ไม่ว่าเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก น้ำยาเกรดดีขนาดไหน มันก็ไม่สามารถปกป้องรถได้ 100% รวมถึงคราบน้ำ คราบมูลนกและปัญหาคราบฝังลึกต่างๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นที่P Care Full Protectionr เพราะเรามีการดูแลหลังการขายและการรับประกัน ทุก 6 เดือนจะมีการ รีโค้ท เคลือบเซรามิกซ้ำพร้อมเคลียร์ปัญหาทั้งหมด ทำให้เพื่อนๆที่มารับบริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ไม่ว่า 3 ปีหรือ 5 ปี เงางาม งานไม่มีตกแน่นอน

ฟิล์มใสกันรอยเราให้บริการถึง 9 Series เพื่อรองรับต่อการใช้งานของแต่ละคน
แนะนำซีรีย์ฟิล์มสำหรับคนที่ต้องการปกป้องสีรถด้วยฟิล์มใสกันรอย เพราะปัจจุบันมีฟิล์มหลากหลายประเภททั้ง TPH TPU แล้ว TPU ก็มีอีกหลายเกรด หลายราคา แล้วแบบไหนมันจะเหมาะสมกับเรา ทั้งเรื่องการใช้งานและงบประมาณ ของเราก็จะมีอยู่ 2 แบรนด์นะครับ Armaz แล้วก็ Armor มาดูกันครับว่า สองแบรนด์นี้ราคาเท่าไหร่บ้าง จุดเด่น จุดด้อย เป็นอย่างไร

ติดฟิล์มกันรอยรถยนต์แบบไหนดี2023

พ่นกันสนิมเก็บเสียง
พ่นกันสนิมเก็บเสียง วันนี้จะมารีวิวพร้อมกับิอาจารย์นนท์จากร้าน Albatros Full Protection Center ก่อนที่เราจะทำการพ่นแดมป์กันสนิมเก็บเสียง เราได้ทำการทดสอบเสียงที่จะเข้าห้องโดยสาร ซึ่งการทดสอบเสียงเข้าห้องโดยสาร เราทำการวัดจากความเร็ว 100 กม./ชม. วัดค่าเฉลี่ยได้ 72 dB และยกรถขึ้นเพื่อดูปัญหา 2 อย่าง คือ เสียงที่จะเข้าห้องโดยสารจะเข้าได้จากที่ไหน และเริ่มมีสนิมเริ่มเกิดตรงไหนมาบ้างแล้ว จะเห็นได้ว่ามีปัญหาเรื่องเสียงจากบริเวณซุ้มล้อ อุโมงท่อ และบริเวณที่เก็บสัมภาระ ส่วนเรื่องสนิมบริเวณรอยต่อรอยเชื่อม ก็เริ่มมีสนิมเกิดขึ้นมาพอสมควร

P Care ปทุมธานี
Tel : 091-865-2647 เอิร์ธ , 081-415-4953 เบนซ์
Line : https://lin.ee/3s6pJVg
แผนที่ร้าน :: https://maps.app.goo.gl/hfJJHRXZfwdTfPDK6?g_st=ic

P Care ชลบุรี
Tel : 089-695-0260 เฮียแสวง
Line : https://lin.ee/3s6pJVg
แผนที่ร้าน :: https://maps.app.goo.gl/zMBzmaMhNVXwuVzSA?g_st=ic

Albatros โคราช
Tel : 090 928 9624 , 064 448 1987 คุณโอ
Line : https://lin.ee/uTu2QeM
แผนที่ร้าน :: https://maps.app.goo.gl/e4Vadi3mzjWosbT17?g_st=ic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *