P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

เทคนิคการเลือกเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอย 2024

เทคนิคการเลือกเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอย 2024 สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก และติดฟิล์มกันรอย เนื่องจากขณะนี้กระแสการเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ติดฟิล์มกันรอย มีการแข่งขันที่แรงแต่กลับขาดการให้ความเข้าใจที่ถูกต้อง นั่นเท่ากับเพื่อนๆจะเสียโอกาสที่จะได้เลือกงานที่คุ้มค่าที่สุด เพราะอาจไปเข้าใจว่าทำเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ทำที่ไหนๆก็เหมือนๆกัน เพราะชื่อเรียกก็เห็นว่าเหมือนๆกัน ดังนั้น เลือกทำที่ไหนก็เหมือนกัน หรือเอาราคามาเป็นตัวตั้ง เพราะเห็นว่าชื่อเหมือนๆกัน เพราะจุดประสงค์ที่แท้จริงของการเคลือบแก้วเคลือบเซรามิกหลักนั้นคือ เพื่อสีรถของเราสวยงามแตกต่างจากเดิม และความเงางามเหล่านี้ จะต้องดูแลง่ายๆอยู่ทน และจะต้องอยู่นาน ซึ่งถ้าจะตอบจุดประสงค์ให้ครบทั้งหมดนี้ จำเป็นต้องอาศัยปัจจัย 3 อย่างคือ

1.เรื่องฝีมือ ในการเตรียมผิวก่อนการทำเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ซึ่งการเตรียมผิวก่อนเคลือบที่ดี จะต้องดีงความเงางามออกมาให้ได้มากที่สุดด้วยการขัดให้เงาดุจกระจก จำเป็นต้องอาศัยฝีมือ และเวลาเป็นอย่างมาก ราคาย่อมแตกต่างยากการเตรียมผิวทั่วๆไป ไม่เช่นนั้น เพื่อนๆก็สามารถไปเลือกซื้อน้ำยาเคลือบเซรามิกจากอินเตอร์เน็ตขวดหลักร้อยมาทำเองที่บ้านจะง่ายและถูกกว่าเสียอีก

2.ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วเคลือบเซรามิกที่ดี จะต้องทันเทคโนโลยี และจะต้องออกแบบมาเพื่อปกป้องให้ได้ครบทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ไม่ว่า สีรถ พลาสติก ห้องเครี่อง กระจก ล้อแมกซ์ และภายในห้องโดยสาร

3.การบริการหลังการขาย การบริการหลังการขายที่ดี จะต้องมีหลักประกันสำหรับการใช้งานในทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นการเครมชิ้นงาน จะต้องไม่มีเงื่อนไขจากการใช้งาน เพราะรถที่ทำเคลือบเซรามิกไปแล้ว มีโอกาสถูกมลภาวะ หรือการขูดขีดแน่นอน หรือการดูแลหลังการขายจำเป็นต้องมีโควต้าเคลือบซ้ำได้ เพราะรถที่เพื่อนๆนำไปใช้งาน แต่ละช่วงเวลาอาจไม่เหมือนกัน มีช่วงที่ใช้งานมาก ใช้งานน้อย ซึ่งช่วงที่ใช้งานหนัก อาจมีมลภาวะฝังลึก ดังนั้น การเคลือบซ้ำจึงเป็นการแก้ไขที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่า รถจะกลับมาสวย ใหม่ และปกป้องดีเหมือนเดิม และนี่คือ 3 ปัจจัย สำคัญต่อความคุ้มค่าในการเคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ เพื่อนๆจำเป็นจะต้องมาเห็นผลงานจริง ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ หรืองานเคลือบหลังการขาย การเปรียบเทียบจากชื่อ จากราคา จึงไม่ใช่คำตอบ ควรเข้าไปดูผลงานต่างๆเหล่านี้ให้ครบถ้วนด้วย เพราะรถคันนึงเมื่อซื้อมาแล้ว ส่วนใหญ่ก็ต้องใช้งานหลายปี ดังนั้น การเสียเวลา 1 วันเพื่อเข้าไปเปรียบเทียบผลงานด้วยตาตัวเอง จึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลบริการและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่นี่เลยครับ Tel : สอบถามรายละเอียดโทร สาขาชลบุรี : 089-695-0260 , 081-494-8926 สาขาปทุมธานี : 091-865-2647 , 081-415-4953

เพจ : P Care ชลบุรี ศูนย์เคลือบแก้ว-เชรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น : https://line.me/ti/p/5KFtywCCYq จองคิวบริการ :089-695-0260 , 081-494-8926

เพจ : P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น : https://lin.ee/fVcn0UO จองคิวบริการ : 091-865-2647 , 081-415-4953

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *