P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก โคราช 2024

เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก โคราช 2024 สวัสดีเพื่อนๆชาวโคราชนะครับ สำหรับท่านที่กำลังหาข้อมูลงานเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกโคราช เราจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มีนาคม 2024 ภายใต้แบรนด์ Armot TH ชื่อร้าน Albatros โคราช พวกเรามีให้บริการทั้งหมด 4 แพ็กเกจ เดี๋ยวจะอธิบายรายละเอียดทั้ง 4 แพ็กเกจนะครับ

🚩อธิบายรายละเอียดเคลือบเซรามิกครบทั้ง 4 แพ็กเกจ การเตรียมผิว เพื่อให้ได้งานที่เงาๆคมๆ ในงานเคลือบเซรามิก การขัดปรับผิวมีหลายประเภท แต่ถ้าต้องการแบบเงาสุดๆ เงาเป็นกระจก ก็ต้องขัดด้วยเทคนิคขั้นสูงที่เรียกว่า การขัดปรับผิวส้มหรือขัดแบบ Mirror Finish ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการทำให้รถที่เคลือบไปแล้วสวยเงางาม หลังจากเตรียมผิวแล้ว ก็มาดูกันต่อที่ผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิก ที่ Albatros โคราช มีผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิกให้เลือกถึง 4 แพ็คเกจ แตกต่างกันตามคุณสมบัติ ซึ่งแพ็คเกจตัวท็อปสุดคือ AMT Super Resin ที่มีคุณสมบัติฟื่นฟูริ้วรอยขนแมวได้ด้วยเมื่อโดนความร้อน แต่ไม่ว่าเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก น้ำยาเกรดดีขนาดไหน มันก็ไม่สามารถปกป้องรถได้ 100% รวมถึงคราบน้ำ คราบมูลนกและปัญหาคราบฝังลึกต่างๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นที่ Albatros โคราช เพราะเรามีการดูแลหลังการขายและการรับประกัน ทุก 6 เดือนจะมีการ รีโค้ท เคลือบเซรามิกซ้ำพร้อมเคลียร์ปัญหาทั้งหมด ทำให้เพื่อนๆที่มารับบริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ไม่ว่า 3 ปีหรือ 5 ปี เงางาม งานไม่มีตกแน่นอน

🚩 เกร็ดความรู้เพิ่มเติม 🚩

เคลือบเซรามิกอย่างเดียว อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับท่านที่ใช้งานออกต่างจังหวัดบ่อยๆ เนื่องจากเคลือบเซรามิกอย่างเดียวไม่สามารถป้องกันรอยสะเก็ดหินได้ เพราะฉะนั้นแล้วท่านที่ใช้งานออกต่างจังหวัดบ่อยๆ อาจจะติดฟิล์มใสกันรอยจุดเสี่ยงสะเก็ดหินเพิ่มไปด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียด
เพจ :: Albatros โคราช
Tel :: 091-781-5151 คุณนนท์
:: 090-928-9624 คุณโอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *