P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Changan Deepal S07 ปทุมธานี 2024

ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Changan Deepal S07 ปทุมธานี 2024 อัพเดทแบบฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Changan Deepal S07 ทางร้านมีแบบที่ตัดด้วยระบบ Software 100% ซึ่งการทำงานด้วยวิธีนี้จะลดการใช้คัตเตอร์ในการทำงานได้เกือบ 100% เลยนะครับ เรามีให้แบบฟิล์มพร้อมให้บริการทั้งภายนอกและภายใน พร้อมให้บริการแล้วครับที่ P Care Full Protection ปทุมธานี – ชลบุรี

เกร็ดความรู้เพิ่มเติม ฟิล์มทุกรุ่น ใช้กาวคุณภาพสูงจาก USA โดยใช้การสเปรย์ ไม่ใช้การโรล ทำให้ความทั่ว และการถอนการติดตั้งทำได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว

📌 อายุการใช้งาน ความหนา และความสวยงาม เมื่อได้ข้อมูลนี้แล้ว เพื่อนๆจะเห็นว่า เรื่องอายุการใช้งาน ความหนาในฟิล์มใสกันรอยประเภท TPU เหมือนกัน แต่ราคากลับถูกกว่าบางซีรี่ส์ที่บางกว่า และอายุการใช้งานน้อยกว่า นั่นเป็นเพราะองค์ประกอบของวัตถุดิบมีความต่างออกไป ส่งผลในเรื่องความสวยงาม และการต่อต้านมลภาวะที่จะมีผลต่อความสวยงามในระยาว

📌คุณสมบัติของชั้น Top Coat ของฟิล์มใสกันรอย จะมีความหนาประมาณ 15 ไมครอน ดังนั้น เมื่อเห็นคุณสมบัติเทพๆเหล่านี้ ไม่ได้หมายความว่าเราจะตะบี้ตะบันเอาแปรงทองเหลืองมาขูดทุกวัน แล้วมันจะอยู่ทนถาวรตลอดไป เพราะมันก็มีชั้นปกป้องของมัน ส่วนข้อมูลที่ควรจะต้องนำมาพิจารณาเพิ่มเติมคือเรื่องเทคนิคการตั้งฟิล์มใสกันรอย ซึ่งองค์ประกอบที่เราทำเพิ่มเติมให้ ดังนี้

📌 การเตรียมผิว พร้อมเคลือบเซรามิก เราทำให้ทุกซีรี่ส์ แต่จะมีการปรับผิวส้ม พร้อมเคลือบเซรามิกเกรดสูงตั้งแต่ Luxury ขั้นไป

📌 แบบฟิล์ม+เทคนิคการติดตั้ง แบบ Software เราออกแบบมาสำหรับการติดตั้งเผื่อพับ เผื่อชิด

📌 การเคลือบเก็บ คือการเก็บรายละเอียดสไตร์ Car Detailing ไม่ว่าจะเป็นภายในห้องโดยสาร พลาสติกรอบคัน ล้อแมกซ์ ห้องเครื่อง และพลาสติกรอบคัน 🎉 ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลบริการและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่นี่เลยครับ

📌 เพจ : P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

📌 ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น : https://lin.ee/fVcn0UO 📌 จองคิวบริการ : 091-865-2647 , 081-415-4953 📍 แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/foGzyEpqULBR9... .

📌 เพจ : P Care ชลบุรี ศูนย์เคลือบแก้ว-เชรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน

📌ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น : https://line.me/ti/p/5KFtywCCYq 📌 จองคิวบริการ : 089-695-0260 , 081-494-8926 📍 แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/jbSprKJCJDGoV...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *