P Care ศูนย์เคลือบแก้ว-เซรามิค พ่นกันสนิม ฟิล์มกันสะเก็ดหิน ปทุมธานี

ติดฟิล์มกันรอย เคลือบเซรามิก Tesla Model Y – 2023

ฟิล์มกันรอยสะเก็ดหินที่เราพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเงางาม และการปกป้องสีรถ Tesla Model Y คันโปรดของเพื่อนๆถึง 4 Series เพื่อรองรับความต้องการทั้งเรื่องเงางามและการปกป้องให้เหมาะสมตามการใช้งานตามสไตล์ Car Detailing พิเศษด้วยการเตรียมผิว สไตล์ Car Detailing ก่อนติดตั้งฟิล์มใสกันรอย คือการเตรียมผิวแบบ ปรับผิวส้ม หรือการทำให้สีรถเงาเป็นกระจกก่อนติดตั้งฟิล์มใสกันรอย เพื่อเพิ่มความเงางาม “เตรียมผิวสวย ทำอะไรก็สวย” และที่สำคัญเรามีแบบฟิล์มที่ตัดด้วยระบบ Software 100% และมี Series ฟิล์มให้เลือกถึง 4 Series เพื่อตอบโจทย์และเหมาะสมกับการใช้งาน

ติดฟิล์มกันรอย เคลือบเซรามิก Tesla Model Y - 2023

Bright Series ส่องสว่างอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเนื้อฟิล์มเน้นความใสอมฟ้าอ่อน สามารถช่วยเพิ่มความสว่างของสีรถ อย่างเห็นได้ชัดสำหรับโทนอ่อน และเพิ่มความเข้ม สำหรับรถโทนสีเข้ม

Luxury Series เรียบหรูอย่างมีระดับ ใสสุด ทนมลภาวะอย่างดีเยี่ยม มาพร้อมความเป็นเอกลักษณ์ของความเนียนเรียบและเงางาม ตอบสนองการใช้งานในสังคมเมืองที่ต้องการ การปกป้องพร้อมความเงางามแบบหรูหรา

Diamond Series ตอบทุกความเป็นขีดสุด เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองทุกความต้องการทั้งการปกป้องรอบด้าน รวมถึงความเงางามอย่างเด่นชัด ผสมผสานได้ อย่างลงตัว ทนต่อทุกสภาพอากาศ

Diamond X-TRA ฟิล์มกันรอยหนาพิเศษปกป้องทุกริ้วรอย มีความหนาที่สูงสุด 260 ไมครอน รวมถึงฟื้นฟูริ้วรอย และเหมาะสำหรับรถสปอร์ตที่สามารถทำความเร็วสูง รถยนต์ที่ต้องการการปกป้องการกระแทกจากแนวปะทะ

Armor Paint Protection Film

มีให้เลือกปกป้องรถที่คุณรัก ทั้งภายนอกภายใน ปกป้องรถของท่านด้วยฟิล์มใสกันรอยสะเก็ดหิน ที่ทันสมัยที่สุด ติดฟิล์มกันรอยคุณภาพสูงที่เงางามที่สุด มาพร้อมกับการเตรียมผิวแบบปรับผิวส้ม เพื่อให้เกิดความเงาแบบขีดสุด ก่อนทำการติดตั้ง

ฟิล์ม APF ผลิตด้วยระบบซอฟแวร์รอบคัน ทำให้ผลงานออกเรียบ เนียน สวย ติดเหมือนไม่ได้ติด

ติดตามผลงาน สอบถามรายละเอียด หรือ

โทร 091-865-2647, 081-415-4953 เอิร์ธ สาขารังสิต

โทร 089-695-0260 แสวงชัย สาขา ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *